Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2018

Share Khóa Học: Facebook Marketing Toàn Tập - Từ Cơ Bản Đến Chuyên Sâu


Giới thiệu khóa học

Bạn không biết cách Lựa chọn sản phẩm phù hợp với khách hàng mục tiêu; Không đưa ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn để thu hút khách hàng?
Bạn Không biết cách tối ưu quảng cáo, không biết các làm hình ảnh, content thu hút?
Bạn chưa biết cách tối ưu Fanppage facebook?
Khóa học Facebook Marketing toàn tập - từ cơ bản đến chuyên sâu, Giảng viên Nguyễn Phan Anh sẽ cung cấp các phương pháp giúp bạn lựa chọn sản phẩm để bán, bán tốt.
Tăng doanh số bán hàng ngay lập tức, tăng doanh số bán hàng bền vững
10 mục tiêu quảng cáo của Facebook, cách nhắm chọn mục tiêu quảng cáo, remarketing chuyên nghiệp và chuyên sâu trên Facebook
Phát triển thương hiệu cá nhân và bán hàng trên Profile, Group, Fanpage
Bán hàng đa kênh trực tuyến, bán hàng không dùng quảng cáo trên các kênh
Các cách viết nội dung siêu thu hút, xây dựng kịch bản quảng cáo
Tối ưu hóa quảng cáo, tối ưu hóa chi phí bán hàng
Định hướng phát triển thương hiệu fanpage – tạo đơn hàng gia tăng khách quay lại
Tối ưu hóa hệ thống bán hàng Online.
Được tư vấn về chiến lược, chiến thuật, các chương trình khuyến mại, cách tạo phễu bán hàng giúp thúc đẩy doanh số và tạo sự khác biệt.  
Nội dung khóa học

 Phần 1: Facebook Marketing cơ bản

 Bài 1: Công cụ chuẩn bị cho việc bán hàng, quảng cáo trên Facebook

 Bài 2: Thiết lập tài khoản quảng cáo Facebook

 Bài 3: Tạo lập Fanpage

 Bài 4: 6 Vị trí hiển thị và 3 cách tạo quảng cáo

 Bài 5: Các mục tiêu tiếp thị

 Bài 6: Cách bảo mật tài khoản Facebook cá nhân

 Bài 7: Quản trị fan page

 Bài 8: Cách đăng bài trên Fan page

 Bài 9: Giới thiệu phương pháp chiến lược trên Facebook

 Bài 10: Thiết lập tối ưu vị trí địa lý

 Bài 11: Thiết lập độ tuổi, giới tính, ngôn ngữ

 Bài 12: Nhắm chọn bao gồm và loại trừ

 Bài 13: Thiết lập nhân khẩu học

 Bài 14: Nhắm chọn sở thích và hành vi

 Bài 15: Nhắm chọn sở thích và hành vi (P2)

 Bài 16: Nhắm chọn sở thích và hành vi (P3)

 Bài 17: Thiết lập vị trí quảng cáo

 Bài 18: Thiết lập ngân sách và lịch chạy

 Bài 19: Thiết lập ngân sách và lịch chạy (P2)

 Bài 20: Hướng dẫn tạo quảng cáo Facebook

 Bài 21: Hướng dẫn tạo quảng cáo Trang

 Bài 22: Hướng dẫn tạo quảng cáo tiếp cận khách hàng ở gần doanh nghiệp

 Bài 23: Hướng dẫn tạo quảng cáo nâng cao nhận thức về thương hiệu

 Bài 24: Hướng dẫn tạo quảng cáo tăng số người tiếp cận

 Bài 25: Hướng dẫn tạo quảng cáo chuyển mọi người đến trang đích hoặc ngoài facebook

 Bài 26: Hướng dẫn tạo quảng cáo thu hút mọi người cài đặt ứng dụng

 Bài 27: Hướng dẫn tạo quảng cáo tăng số người tham gia sự kiện

 Bài 28: Hướng dẫn tạo quảng cáo thu hút người xem video

 Bài 29: Hướng dẫn tạo quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp

 Bài 30: Hướng dẫn tạo quảng cáo tăng số lượt chuyển đổi trên trang web

 Bài 31: Hướng dẫn tạo quảng cáo nhận ưu đãi

 Bài 32: Hướng dẫn tạo quảng cáo mạng đối tượng

 Bài 33: Đo lường hiệu quả quảng cáo

 Bài 34: Chỉnh sửa chiến dịch quảng cáo

 Bài 35: Ví dụ về chỉnh sửa chiến dịch quảng cáo

 Bài 36: Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả quảng cáo

 Phần 2: Facebook Marketing nâng cao

 Bài 37: Viết bài quảng cáo hấp dẫn để bán hàng

 Bài 38: Phát triển nội dung fanpage

 Bài 39: Kỹ thuật tạo group cộng đồng, chăm sóc và phát triển cộng đồng

 Bài 40: Hiểu đúng về giá thầu facebook

 Bài 41: Những khó khăn khi bán hàng trên facebook

 Bài 42: Sử dụng tool audience insight nghiên cứu khách hàng

 Bài 43: Vòng đời của quảng cáo facebook

 Bài 44: Chia nhỏ đối tượng quảng cáo AB testing

 Bài 45: Công cụ làm hình ảnh quảng cáo nhanh

 Bài 46: Khiếu nại Facebook khi gặp sự cố

 Bài 47: Nhắm mục tiêu nâng cao kết hợp bao gồm và loại trừ

 Bài 48: Các tuyệt chiêu khuyến mại

 Bài 49: Chiến lược bán hàng hớt váng hay dài hạn

 Bài 50: Bán hàng qua profile

 Bài 51: Xây dựng thương hiệu cá nhân

 Bài 52: Quản trị rủi ro cá nhân trên mạng

 Bài 53: Mô hình bán buôn trên mạng và công tác viên

 Bài 54: Chiến lược lựa chọn sản phẩm

 Bài 55: Giới thiệu tất cả tính năng trình quản lý quảng cáo

 Bài 56: Tạo quảng cáo không hiển thị bài viết trên trang

 Bài 57: Remarketing Facebook 2017: Tệp đối tùy chỉnh P1

 Bài 58: Remarketing Facebook 2017: Tệp đối tùy chỉnh P2

 Bài 59: Remarketing Facebook 2017: Tệp đối tùy chỉnh P3

 Bài 60: Remarketing Facebook 2017: Tệp đối tùy chỉnh P4

 Phần 3: Chiến lược và kinh nghiệm

 Bài 61: Tránh bị cướp khách hàng

 Bài 62: Kĩ thuật chốt đơn hàng, giảm đơn hàng hủy, giảm hàng hoàn

 Bài 63: Kinh nghiệm về quản lý đơn vị ship hàng

 Bài 64: Tính chi phí đơn hàng thành công

 Bài 65: Bán hàng không dùng quảng cáo: seo, zalo, email marketing, các kênh website tmdt

 Bài 66: Tối ưu hóa chi phí giao vận: bài tập tình huống bán dao trên mạng

 Bài 67: Facebook Wifi: Thiết lập wifi marketing qua Facebook

 Bài 68: Video/ Live Tream và cách bán hàng, làm thương hiệu, làm quảng cáo

 Bài 69: Thực hành sử dụng power editor set quảng cáo chuyên nghiệp

 Bài 70: Các vấn đề liên quan đến tài khoản quảng cáo

 Bài 71: Chính sách quảng cáo của facebook

 Bài 72: Vấn đề hủy đăng trên fanpage

 Bài 73: Các lỗi thường gặp trong ngành dược

 Bài 74: Tạo creative hub

 Bài 75: Quy trình làm quảng cáo - ví dụ salon tóc

 Bài 76: Tạo quy tắc tự động

 Bài 77: Tìm kiếm nguồn hàng trong nước, nước ngoài

 Bài 78: Nghệ thuật chăm sóc fanpage

 Bài 79: Làm thế nào để trở thành người bán hàng giỏi trên facebook

 Bài 80: Định vị và xây dựng thương hiệu cá nhân

 Bài 81: 8 Bước xây dựng nhân hiệu theo chuẩn quốc tế

 Bài 82: Những nguyên nhân fanpage facebook bị xóa

 Bài 83: Chiến dịch sử dụng marketing nội dung số - Content marketing

 Bài 84: Phát triển like cho fanpage


                    DOWNLOAD KHÓA HỌC TẠI ĐÂY

0 nhận xét:

Đăng nhận xét