Lập trình mobile- Lập trình ứng dụng di động

Lập trình ứng dụng di động với Android, iOS, Window Phone, Java...

Lập trình Website

Các khóa học đa dạng: HTML-CSS- Javascripts, PHP, Lavarel, MySQL, Python, ...

Marketing Online

Làm chủ Marketing Online thời đại công nghệ 4.0 với các công cụ Facebook Ads, Google Ads, Zalo, Blockchain...

Nếu không có bạn tốt, người ta sẽ không biết được những lỗi lầm của mình.

Trái tim đủ rộng lớn để dung nạp bao nhiêu tình âu yếm. Bạn càng đem cho, âu yếm càng tràn đầy trong trái tim bạn.

Sống thì đừng quan tâm người khác nói gì về mình, bởi chỉ có bạn mới biết mình là ai.

Ai có những cách xử thế lễ độ và mặn mà là có trong tay những lá thư giới thiệu gởi gắm thường xuyên.

Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

Share Khóa Học: Công Thức Kiếm Tiền Từ Kinh Doanh Trên ZALO

Mô tả khoá học

Tổng quát

Mạng xã hội đang ngày càng phát triển trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Trong đó, Zalo đang thu hút ngày càng nhiều người quan tâm và sử dụng. Việc sử dụng Zalo như một công cụ quảng cáo trong kinh doanh đang là một hình thức hiệu quả. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách kinh doanh trên Zalo hiệu quả và mang lại nhiều lợi nhuận.
Những người đang khởi nghiệp bằng kinh doanh online trên Zalo cần khóa học này để giải quyết vấn đề trên. Chúng ta cần biết phương pháp để tạo ra hệ thống kinh doanh online trên zalo và phát triển vượt bậc nó.
Hiểu được điều này, Edumall đã hợp tác cùng giảng viên Nguyễn Tất Kiểm trong khóa học "Kinh doanh trên Zalo" để giúp bạn sử dụng kênh Zalo trong kinh doanh thành công. Bằng phương pháp giảng dạy kết hợp lý thuyết, ví dụ và các bài tập thực hành, khóa học sẽ cung cấp cho bạn cách thức xây dựng Zalo Official Account và phát triển kinh doanh trên công cụ này. 
Bạn còn chần chứ gì nữa?
Cơ hội nằm trong tay bạn.
Hãy tham gia khóa học ngay bây giờ!

Yêu cầu của khóa học

  • Không gian yên tĩnh
  • Máy tính kết nối Internet

Lợi ích từ khóa học

  • Bán được hàng hoặc quảng bá được dịch vụ đem lại lợi nhuận từ Zalo.
  • Bán hàng và đẩy hàng hóa trên Zalo
  • Xây dựng được hệ thống, tư duy về phát triển kinh doanh trên Zalo


Bạn muốn kiếm tiền từ Youtube – Không nên bỏ qua bộ Sách này


Bộ sách dưới đây bao gồm những kiến thức rất hữu ích cho những cá nhân và công ty muốn tham gia và thành công trong lĩnh vực bán hàng hay quảng bá thương hiệu hay đơn giảng hơn là làm video và kiếm tiền trên mạng xã hội Video lớn nhất thế giới Youtube. Các thông tin được các thành viên trong ViVi Digital Việt Nam đã tổng hợp và đúc kết lại dựa trên những quan sát và kinh nghiệm thực tế trong suốt quá trình sản xuất và truyền thông cho các sản phẩm Viral Video Marketing.

Share Khóa Học: Facebook Marketing Toàn Tập - Từ Cơ Bản Đến Chuyên Sâu

Giới thiệu khóa học

Bạn không biết cách Lựa chọn sản phẩm phù hợp với khách hàng mục tiêu; Không đưa ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn để thu hút khách hàng?
Bạn Không biết cách tối ưu quảng cáo, không biết các làm hình ảnh, content thu hút?
Bạn chưa biết cách tối ưu Fanppage facebook?
Khóa học Facebook Marketing toàn tập - từ cơ bản đến chuyên sâu, Giảng viên Nguyễn Phan Anh sẽ cung cấp các phương pháp giúp bạn lựa chọn sản phẩm để bán, bán tốt.
Tăng doanh số bán hàng ngay lập tức, tăng doanh số bán hàng bền vững
10 mục tiêu quảng cáo của Facebook, cách nhắm chọn mục tiêu quảng cáo, remarketing chuyên nghiệp và chuyên sâu trên Facebook
Phát triển thương hiệu cá nhân và bán hàng trên Profile, Group, Fanpage
Bán hàng đa kênh trực tuyến, bán hàng không dùng quảng cáo trên các kênh
Các cách viết nội dung siêu thu hút, xây dựng kịch bản quảng cáo
Tối ưu hóa quảng cáo, tối ưu hóa chi phí bán hàng
Định hướng phát triển thương hiệu fanpage – tạo đơn hàng gia tăng khách quay lại
Tối ưu hóa hệ thống bán hàng Online.
Được tư vấn về chiến lược, chiến thuật, các chương trình khuyến mại, cách tạo phễu bán hàng giúp thúc đẩy doanh số và tạo sự khác biệt.  
Nội dung khóa học

 Phần 1: Facebook Marketing cơ bản

 Bài 1: Công cụ chuẩn bị cho việc bán hàng, quảng cáo trên Facebook

 Bài 2: Thiết lập tài khoản quảng cáo Facebook

 Bài 3: Tạo lập Fanpage

 Bài 4: 6 Vị trí hiển thị và 3 cách tạo quảng cáo

 Bài 5: Các mục tiêu tiếp thị

 Bài 6: Cách bảo mật tài khoản Facebook cá nhân

 Bài 7: Quản trị fan page

 Bài 8: Cách đăng bài trên Fan page

 Bài 9: Giới thiệu phương pháp chiến lược trên Facebook

 Bài 10: Thiết lập tối ưu vị trí địa lý

 Bài 11: Thiết lập độ tuổi, giới tính, ngôn ngữ

 Bài 12: Nhắm chọn bao gồm và loại trừ

 Bài 13: Thiết lập nhân khẩu học

 Bài 14: Nhắm chọn sở thích và hành vi

 Bài 15: Nhắm chọn sở thích và hành vi (P2)

 Bài 16: Nhắm chọn sở thích và hành vi (P3)

 Bài 17: Thiết lập vị trí quảng cáo

 Bài 18: Thiết lập ngân sách và lịch chạy

 Bài 19: Thiết lập ngân sách và lịch chạy (P2)

 Bài 20: Hướng dẫn tạo quảng cáo Facebook

 Bài 21: Hướng dẫn tạo quảng cáo Trang

 Bài 22: Hướng dẫn tạo quảng cáo tiếp cận khách hàng ở gần doanh nghiệp

 Bài 23: Hướng dẫn tạo quảng cáo nâng cao nhận thức về thương hiệu

 Bài 24: Hướng dẫn tạo quảng cáo tăng số người tiếp cận

 Bài 25: Hướng dẫn tạo quảng cáo chuyển mọi người đến trang đích hoặc ngoài facebook

 Bài 26: Hướng dẫn tạo quảng cáo thu hút mọi người cài đặt ứng dụng

 Bài 27: Hướng dẫn tạo quảng cáo tăng số người tham gia sự kiện

 Bài 28: Hướng dẫn tạo quảng cáo thu hút người xem video

 Bài 29: Hướng dẫn tạo quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp

 Bài 30: Hướng dẫn tạo quảng cáo tăng số lượt chuyển đổi trên trang web

 Bài 31: Hướng dẫn tạo quảng cáo nhận ưu đãi

 Bài 32: Hướng dẫn tạo quảng cáo mạng đối tượng

 Bài 33: Đo lường hiệu quả quảng cáo

 Bài 34: Chỉnh sửa chiến dịch quảng cáo

 Bài 35: Ví dụ về chỉnh sửa chiến dịch quảng cáo

 Bài 36: Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả quảng cáo

 Phần 2: Facebook Marketing nâng cao

 Bài 37: Viết bài quảng cáo hấp dẫn để bán hàng

 Bài 38: Phát triển nội dung fanpage

 Bài 39: Kỹ thuật tạo group cộng đồng, chăm sóc và phát triển cộng đồng

 Bài 40: Hiểu đúng về giá thầu facebook

 Bài 41: Những khó khăn khi bán hàng trên facebook

 Bài 42: Sử dụng tool audience insight nghiên cứu khách hàng

 Bài 43: Vòng đời của quảng cáo facebook

 Bài 44: Chia nhỏ đối tượng quảng cáo AB testing

 Bài 45: Công cụ làm hình ảnh quảng cáo nhanh

 Bài 46: Khiếu nại Facebook khi gặp sự cố

 Bài 47: Nhắm mục tiêu nâng cao kết hợp bao gồm và loại trừ

 Bài 48: Các tuyệt chiêu khuyến mại

 Bài 49: Chiến lược bán hàng hớt váng hay dài hạn

 Bài 50: Bán hàng qua profile

 Bài 51: Xây dựng thương hiệu cá nhân

 Bài 52: Quản trị rủi ro cá nhân trên mạng

 Bài 53: Mô hình bán buôn trên mạng và công tác viên

 Bài 54: Chiến lược lựa chọn sản phẩm

 Bài 55: Giới thiệu tất cả tính năng trình quản lý quảng cáo

 Bài 56: Tạo quảng cáo không hiển thị bài viết trên trang

 Bài 57: Remarketing Facebook 2017: Tệp đối tùy chỉnh P1

 Bài 58: Remarketing Facebook 2017: Tệp đối tùy chỉnh P2

 Bài 59: Remarketing Facebook 2017: Tệp đối tùy chỉnh P3

 Bài 60: Remarketing Facebook 2017: Tệp đối tùy chỉnh P4

 Phần 3: Chiến lược và kinh nghiệm

 Bài 61: Tránh bị cướp khách hàng

 Bài 62: Kĩ thuật chốt đơn hàng, giảm đơn hàng hủy, giảm hàng hoàn

 Bài 63: Kinh nghiệm về quản lý đơn vị ship hàng

 Bài 64: Tính chi phí đơn hàng thành công

 Bài 65: Bán hàng không dùng quảng cáo: seo, zalo, email marketing, các kênh website tmdt

 Bài 66: Tối ưu hóa chi phí giao vận: bài tập tình huống bán dao trên mạng

 Bài 67: Facebook Wifi: Thiết lập wifi marketing qua Facebook

 Bài 68: Video/ Live Tream và cách bán hàng, làm thương hiệu, làm quảng cáo

 Bài 69: Thực hành sử dụng power editor set quảng cáo chuyên nghiệp

 Bài 70: Các vấn đề liên quan đến tài khoản quảng cáo

 Bài 71: Chính sách quảng cáo của facebook

 Bài 72: Vấn đề hủy đăng trên fanpage

 Bài 73: Các lỗi thường gặp trong ngành dược

 Bài 74: Tạo creative hub

 Bài 75: Quy trình làm quảng cáo - ví dụ salon tóc

 Bài 76: Tạo quy tắc tự động

 Bài 77: Tìm kiếm nguồn hàng trong nước, nước ngoài

 Bài 78: Nghệ thuật chăm sóc fanpage

 Bài 79: Làm thế nào để trở thành người bán hàng giỏi trên facebook

 Bài 80: Định vị và xây dựng thương hiệu cá nhân

 Bài 81: 8 Bước xây dựng nhân hiệu theo chuẩn quốc tế

 Bài 82: Những nguyên nhân fanpage facebook bị xóa

 Bài 83: Chiến dịch sử dụng marketing nội dung số - Content marketing

 Bài 84: Phát triển like cho fanpage


                                         DOWNLOAD KHÓA HỌC TẠI ĐÂY


Hướng dẫn download tài liệu

HƯỚNG DẪN CÁC BƯỚC ĐỂ DOWNLOAD TÀI LIỆU:

BƯỚC 1: CHECK VÀO Ô "Tôi không phải là người máy" - như hình.

BƯỚC 2: CLICK VÀO "Click here to continue" - như hình.

BƯỚC 3: CHỜ ĐẾM NGƯỢC TRONG 7 GIÂY - như hình.


BƯỚC 4: CLICK VÀO NÚT "Get Link" - như hình, sẽ hiện ra trang download.



CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG !!!!!

Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Chuyên gia tư vấn cách bài trí đồ đạc phong thủy đón tài lộc vào nhà

Mong muốn mọi việc luôn thuận lợi, an yên nên công việc trang trí không gian sống theo phong thủy luôn được gia chủ để mắt tới và sắp xếp kĩ lưỡng, nhất là phòng khách.

Kiến trúc sư (KTS) - chuyên gia phong thủy Phạm Văn Chương (Giám đốc Công ty Cổ phần Tư vấn kiến trúc AC) đã nêu nhiều gợi ý về cách trang trí phòng khách vừa đẹp, sang trọng lại hợp phong thủy mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống.
KTS Phạm Văn Chương - Giám đốc Công ty Cổ phần Tư vấn kiến trúc AC
Tăng cường màu ấm nóng
Theo vị KTS nổi tiếng, trong bố cục ngôi nhà, phòng khách có vị trí quan trọng nhất. Phòng khách cũng là không gian đáng quan tâm nhất. Trước hết, để không gian này tạo ra sự ấm cúng, vui vẻ , may mắn, gia chủ cần chú ý đến màu sắc.
Theo đó, màu sắc trong phòng khách thường được chọn là màu tươi sáng để tạo cảm giác tươi mới, hứng khởi cho cả gia chủ và khách đến chơi. Tuy nhiên nếu xét theo phong thủy thì tốt nhất nên chọn màu theo bản mệnh của từng người. Màu sắc chủ đạo trong phòng nên là màu của người giữ vai trò trụ cột trong gia đình. Hỏa - màu đỏ, Thổ - màu vàng. Kim - màu trắng, Thủy - màu đen, Mộc - màu xanh. Theo nguyên lý ngũ hành, trong mối quan hệ tương sinh thì Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc. Trong mối quan hệ tương Khắc thì Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc.

Trang trí phòng khách cần lưu ý chọn các tông màu ấm nóng
Dựa vào đó mà gia chủ có thể chọn những màu tương sinh cho ngôi nhà nói chung và phòng khách nói riêng. Ví dụ chủ nhà sinh năm 1960 là mệnh Thổ, màu chủ đạo là màu vàng đất. Và theo quy luật ngũ hành, Hỏa sinh Thổ nên ta có thể chọn màu của Hỏa là màu đỏ. Người mệnh Kim có màu chủ đạo là màu trắng, đồng thời có thể chọn màu dưỡng cho nó là màu của Thổ là màu vàng tươi của cánh đồng lúa chín.
Tương tự như vậy, gia chủ có thể chọn được màu sinh và màu dưỡng cho từng người với từng bản mệnh khác nhau. Tất nhiên, gia chủ cần lưu ý tránh những màu khắc. Tuy nhiên, nếu chỉ sử dụng màu hợp với bản mệnh của mình sẽ không tránh khỏi sự đơn điệu hoặc trầm lặng khi gia chủ lựa chọn các màu tối. Bởi vậy với những người mệnh Kim, mệnh Thủy, bên cạnh màu chủ đạo có thể pha thêm các gam màu sặc sỡ khác bằng cách trang trí thêm đèn, tranh ảnh hoặc hoa (lưu ý nên tiết chế để không lấn át màu chủ đạo).
Năm nay là năm Mậu Tuất - Bình Địa Mộc. Mộc khắc Kim, tuy nhiên theo thuyết Ngũ hành, Bình Địa Mộc (cây trên đất) là hành Mộc duy nhất không sợ Kim. Thậm chí Bình Địa Mộc cần phối hợp với Kim để trở thành vật đắc dụng. Bởi vậy, gia chủ có thể sử dụng màu trắng trong phòng khách, nhưng không nên dùng nhiều.
Đối với những người mệnh Kim thì cũng nên "cải tạo" lại phòng khách một chút bằng cách trang trí thêm các màu ấm nóng để ngôi nhà thêm vượng khí trong năm mới. Trong đó, màu cam khiến cho không gian quây quần, tụ hội bên bạn bè, người thân trở nên thân mật hơn bởi sự thoải mái, nhẹ nhàng và khả năng làm ấm phòng khách. Thêm một lý do khác để sắc cam được nhiều khách hàng lựa chọn đó là màu cam được xem là “màu xã hội”. Dưới góc nhìn phong thủy, sắc cam thúc đẩy các mối quan hệ theo chiều hướng tích cực và đem đến những giây phút đáng nhớ trong tổ ấm bạn sống.
Đặt cây cảnh ở góc vượng khí

Bên cạnh yếu tố màu sắc, gia chủ cũng cần chú ý đến cách bài trí phòng khách. Theo phong thủy, vị trí vượng khí của ngôi nhà nằm ở phòng khách, tập trung nhiều tại vị trí góc đối chéo cửa chính. Để tăng thêm tài khí, nên đặt cây cảnh ở vị trí này để hỗ trợ cho vận thế của ngôi nhà. Bạn cũng nên lưu ý ghế trong phòng không nên bố trí quay lưng ra hướng cửa chính, mà ngược lại, nên đặt vị trí người ngồi hướng ra cửa để khách đến nhà cảm nhận được sự chào đón nồng nhiệt của gia chủ. Người ngồi ở vị trí này còn không bị giật mình khi có người đột ngột bước vào nhà, tạo cảm giác an thâm và thân mật.
Bố cục của phòng khách với cửa phòng nhìn về hướng Đông là lý tưởng nhất. Những vật gia dụng to lớn nặng nề đặt ở phía Nam, khoảng trống ở phía Tây. Trước cửa nhà cũng phải giữ gìn sạch sẽ, không nên có tảng đá lớn hình thù sắc nhọn, xấu xí, nghiêng lệch, cây khô, cột điện, đống đất, đống cát, đống gạch đá sỏi, không nên có đường nước bẩn, vật xung sát hướng vào cửa nhà.
Phòng khách không nên để âm u, thiếu ánh sáng, tốt nhất là phải có ánh sáng tự nhiên chiếu vào vừa phải, bố trí đèn điện đủ sáng và tạo được cảm giác ấm áp, chan hòa sẽ khiến cho tinh thần con người thoải mái, gia vận thịnh vượng. Phòng khách không nên treo tranh mãnh thú như hổ, chim ưng, đại bàng mà nên treo ảnh gia đình, hoặc tranh hoa cỏ, cây cối, sơn thủy hoặc động vật cát tường như phượng hoàng, ngựa, cá chép.
Không gì phải lo ngại nếu bạn muốn đưa thiên nhiên vào trong gian phòng như những cành cây cảnh, hồ nước nhỏ, hồ cá. Tuy nhiên để không làm tăng độ ẩm trong nhà thì chúng ta chỉ nên đưa chúng vào không gian rộng, thông thoáng và đặc biệt phù hợp với mạng Thủy, Mộc của gia chủ.
KTS Văn Chương nổi tiếng trong giới kiến trúc với phong cách kiến trúc độc đáo – phóng khoáng – mạnh mẽ – linh hoạt. Ông là tác giả của hàng trăm dự án công trình kiến trúc tiêu biểu như Bảo tàng hàng không Việt Nam, Trụ sở công an tỉnh Ninh Bình, Trụ sở bộ tư lệnh Công Binh, Nhà văn hóa Quân khu 3, Sở Chỉ huy Biên phòng Tp.Hồ Chí Minh,… Không chỉ có vậy, ông còn được biết đến với những dự án lớn như khách sạn Wyndham Hạ Long quốc tế 5 sao, khách sạn Dream Hạ Long 4 sao, quy hoạch khu đô thị Nam Tuần Châu, khu đô thị DABACO, khu đô thị Phú Mỹ,…
Với nhiều năm trăn trở tâm huyết nghiên cứu kiến trúc tinh hoa trí tuệ của nhân loại, ông đã trở thành chuyên gia hàng đầu của phong cách tân cổ điển thời thượng hiện nay, đã góp phần nào đó thay đổi tư duy và diện mạo kiến trúc của nước nhà, để những công trình kiến trúc nguy nga tráng lệ mà trước đây chỉ có trong cổ tích của trẻ thơ đã trở thành giấc mơ có thật, điển hình như lâu đài Hải Biên, lâu đài Tổng Hải Sơn, lâu đài đôi Thành Thắng, lâu đài Phát Hương – Hải Phòng, cung điện Thành Thắng, Xuân Thủy, Xuân Thiện – Ninh Bình…