Giới thiệu khóa học
- Bạn không thể thông báo cho tất cả khách hàng cũ của mình nếu như bạn không chạy quảng cáo.
- Bài viết của bạn chỉ có 10% tổng số người like và theo dõi trang có thể thấy, thậm chí tỉ lệ này thấp hơn nhiều chỉ 2-3 % mà thôi.
- Bạn sẽ phải trả tiền cho Facebook và mãi mãi như vậy, tiền chắc chắc mất trong khi đơn hàng chưa thấy đâu.
Với ChatBot Messenger vấn đề đã có cách giải quyết.
Bạn có thể thông báo cho tất cả khách hàng đã từng nhắn tin với trang rằng bạn có sản phẩm mới, bạn có chương trình khuyễn mãi một cách hoàn toàn chủ động và không mất thêm bất cứ chi phí nào.
Chatbot có thể giúp bạn chăm sóc khách hàng cũ theo lịch trình đã lên trước với nội dung vô cùng phong phú bằng video, hình ảnh, link bài vết hay danh mục sản phẩm hoàn toàn MIỄN PHÍ
99% Người chạy quảng cáo thường bị vận đề nan giải là bị sót đơn, hoặc không trả lời khách hàng kịp. Chatbot có thể giúp bạn inbox cho từng khách hàng đã comment trên bài viết bán hàng theo một quy tắc nhất định. Ngoài ra Chatbot có thể làm một nhân viên bán hàng tự động và hoạt động không ngừng nghỉ trả lời khách hàng theo sự huấn luyện của bạn. Khách hàng có thể tự xem hàng, tự mua hàng, tự thanh toán khi vào page
Bạn cũng lo lắng về không có web để làm form đăng ký mua hàng, không nhận được thông báo khi có khách hàng đặt hàng. Với Chatbox, bạn sẽ được thông báo qua mail ngay khi có đơn hàng mới.
Bạn sẽ học được gì
- Xây dựng hệ thống chatbot miễn ph, không cần biết gì về code
- Thông báo cho toàn bộ khách hàng bằng chatbot
- Tự động nhắn tin khi có khách hàng comment vào bài viết
- Tự động trả lời theo kịch bản có sẵn, hiệu quả chốt đơn cao
Nội dung khóa học
Phần 1: Tổng quan
Bài 1: Chatbot Facebook là gì?
Bài 2: Chatbot có thể giúp được gì cho bạn?
Phần 2: Khởi tạo và quản lý chatbot
Bài 3: Khởi tạo chatbot
Bài 4: Thiết lập màn hình chào đầu tiên
Bài 5: Thiết lập câu trả lời mặc định khi bot không hiểu
Bài 6: Kết nối chatbot với page
Bài 7: Cấu hình và cài đặt cơ bản
Bài 8: Ngắt kết nối chatbot với page
Bài 9: Đọc báo cáo và thống kê số liệu
Phần 3: Block hiển thị cơ bản trong chatbot
Bài 10: Tạo và quản lý block trong chatbot
Bài 11: Block hiển thị hình ảnh và text
Bài 12: Block hiển thị danh sách nhiều sản phẩm
Bài 13: Block hiển thị đang chờ trả lời
Bài 14: Block trả lời nhanh
Phần 4: Ứng dụng chatbot trong thực tế
Bài 15: Xây dựng kịch bản bán hàng
Bài 16: Gửi thông báo cho tất cả khách hàng
Bài 17: Gửi tin theo lịch
Bài 18: Gửi thông báo lặp đi lặp lại theo lịch
Bài 19: Tự động gửi thông báo từ nguồn thứ 3 bên ngoài
Bài 20: Tự động inbox cho khách hàng comment bài viết
Phần 5: Bonus
Bài 21: Huấn luyện chatbot trả lời tự động
Bài 22: Tạo form đăng ký mua hàng
Bài 23: Gửi mail thông báo tự động khi có đơn hàng mới
Bài 24: Thu hút khách hàng với facebook ads
0 nhận xét:
Đăng nhận xét