Giới thiệu khóa học
Bạn không biết cách Lựa chọn sản phẩm phù hợp với khách hàng mục tiêu; Không đưa ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn để thu hút khách hàng?
Bạn Không biết cách tối ưu quảng cáo, không biết các làm hình ảnh, content thu hút?
Bạn chưa biết cách tối ưu Fanppage facebook?
Khóa học Facebook Marketing toàn tập - từ cơ bản đến chuyên sâu, Giảng viên Nguyễn Phan Anh sẽ cung cấp các phương pháp giúp bạn lựa chọn sản phẩm để bán, bán tốt.
Tăng doanh số bán hàng ngay lập tức, tăng doanh số bán hàng bền vững
10 mục tiêu quảng cáo của Facebook, cách nhắm chọn mục tiêu quảng cáo, remarketing chuyên nghiệp và chuyên sâu trên Facebook
Phát triển thương hiệu cá nhân và bán hàng trên Profile, Group, Fanpage
Bán hàng đa kênh trực tuyến, bán hàng không dùng quảng cáo trên các kênh
Các cách viết nội dung siêu thu hút, xây dựng kịch bản quảng cáo
Tối ưu hóa quảng cáo, tối ưu hóa chi phí bán hàng
Định hướng phát triển thương hiệu fanpage – tạo đơn hàng gia tăng khách quay lại
Tối ưu hóa hệ thống bán hàng Online.
Được tư vấn về chiến lược, chiến thuật, các chương trình khuyến mại, cách tạo phễu bán hàng giúp thúc đẩy doanh số và tạo sự khác biệt.
Phần 1: Facebook Marketing cơ bản
Bài 1: Công cụ chuẩn bị cho việc bán hàng, quảng cáo trên Facebook
Bài 2: Thiết lập tài khoản quảng cáo Facebook
Bài 3: Tạo lập Fanpage
Bài 4: 6 Vị trí hiển thị và 3 cách tạo quảng cáo
Bài 5: Các mục tiêu tiếp thị
Bài 6: Cách bảo mật tài khoản Facebook cá nhân
Bài 7: Quản trị fan page
Bài 8: Cách đăng bài trên Fan page
Bài 9: Giới thiệu phương pháp chiến lược trên Facebook
Bài 10: Thiết lập tối ưu vị trí địa lý
Bài 11: Thiết lập độ tuổi, giới tính, ngôn ngữ
Bài 12: Nhắm chọn bao gồm và loại trừ
Bài 13: Thiết lập nhân khẩu học
Bài 14: Nhắm chọn sở thích và hành vi
Bài 15: Nhắm chọn sở thích và hành vi (P2)
Bài 16: Nhắm chọn sở thích và hành vi (P3)
Bài 17: Thiết lập vị trí quảng cáo
Bài 18: Thiết lập ngân sách và lịch chạy
Bài 19: Thiết lập ngân sách và lịch chạy (P2)
Bài 20: Hướng dẫn tạo quảng cáo Facebook
Bài 21: Hướng dẫn tạo quảng cáo Trang
Bài 22: Hướng dẫn tạo quảng cáo tiếp cận khách hàng ở gần doanh nghiệp
Bài 23: Hướng dẫn tạo quảng cáo nâng cao nhận thức về thương hiệu
Bài 24: Hướng dẫn tạo quảng cáo tăng số người tiếp cận
Bài 25: Hướng dẫn tạo quảng cáo chuyển mọi người đến trang đích hoặc ngoài facebook
Bài 26: Hướng dẫn tạo quảng cáo thu hút mọi người cài đặt ứng dụng
Bài 27: Hướng dẫn tạo quảng cáo tăng số người tham gia sự kiện
Bài 28: Hướng dẫn tạo quảng cáo thu hút người xem video
Bài 29: Hướng dẫn tạo quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp
Bài 30: Hướng dẫn tạo quảng cáo tăng số lượt chuyển đổi trên trang web
Bài 31: Hướng dẫn tạo quảng cáo nhận ưu đãi
Bài 32: Hướng dẫn tạo quảng cáo mạng đối tượng
Bài 33: Đo lường hiệu quả quảng cáo
Bài 34: Chỉnh sửa chiến dịch quảng cáo
Bài 35: Ví dụ về chỉnh sửa chiến dịch quảng cáo
Bài 36: Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả quảng cáo
Phần 2: Facebook Marketing nâng cao
Bài 37: Viết bài quảng cáo hấp dẫn để bán hàng
Bài 38: Phát triển nội dung fanpage
Bài 39: Kỹ thuật tạo group cộng đồng, chăm sóc và phát triển cộng đồng
Bài 40: Hiểu đúng về giá thầu facebook
Bài 41: Những khó khăn khi bán hàng trên facebook
Bài 42: Sử dụng tool audience insight nghiên cứu khách hàng
Bài 43: Vòng đời của quảng cáo facebook
Bài 44: Chia nhỏ đối tượng quảng cáo AB testing
Bài 45: Công cụ làm hình ảnh quảng cáo nhanh
Bài 46: Khiếu nại Facebook khi gặp sự cố
Bài 47: Nhắm mục tiêu nâng cao kết hợp bao gồm và loại trừ
Bài 48: Các tuyệt chiêu khuyến mại
Bài 49: Chiến lược bán hàng hớt váng hay dài hạn
Bài 50: Bán hàng qua profile
Bài 51: Xây dựng thương hiệu cá nhân
Bài 52: Quản trị rủi ro cá nhân trên mạng
Bài 53: Mô hình bán buôn trên mạng và công tác viên
Bài 54: Chiến lược lựa chọn sản phẩm
Bài 55: Giới thiệu tất cả tính năng trình quản lý quảng cáo
Bài 56: Tạo quảng cáo không hiển thị bài viết trên trang
Bài 57: Remarketing Facebook 2017: Tệp đối tùy chỉnh P1
Bài 58: Remarketing Facebook 2017: Tệp đối tùy chỉnh P2
Bài 59: Remarketing Facebook 2017: Tệp đối tùy chỉnh P3
Bài 60: Remarketing Facebook 2017: Tệp đối tùy chỉnh P4
Phần 3: Chiến lược và kinh nghiệm
Bài 61: Tránh bị cướp khách hàng
Bài 62: Kĩ thuật chốt đơn hàng, giảm đơn hàng hủy, giảm hàng hoàn
Bài 63: Kinh nghiệm về quản lý đơn vị ship hàng
Bài 64: Tính chi phí đơn hàng thành công
Bài 65: Bán hàng không dùng quảng cáo: seo, zalo, email marketing, các kênh website tmdt
Bài 66: Tối ưu hóa chi phí giao vận: bài tập tình huống bán dao trên mạng
Bài 67: Facebook Wifi: Thiết lập wifi marketing qua Facebook
Bài 68: Video/ Live Tream và cách bán hàng, làm thương hiệu, làm quảng cáo
Bài 69: Thực hành sử dụng power editor set quảng cáo chuyên nghiệp
Bài 70: Các vấn đề liên quan đến tài khoản quảng cáo
Bài 71: Chính sách quảng cáo của facebook
Bài 72: Vấn đề hủy đăng trên fanpage
Bài 73: Các lỗi thường gặp trong ngành dược
Bài 74: Tạo creative hub
Bài 75: Quy trình làm quảng cáo - ví dụ salon tóc
Bài 76: Tạo quy tắc tự động
Bài 77: Tìm kiếm nguồn hàng trong nước, nước ngoài
Bài 78: Nghệ thuật chăm sóc fanpage
Bài 79: Làm thế nào để trở thành người bán hàng giỏi trên facebook
Bài 80: Định vị và xây dựng thương hiệu cá nhân
Bài 81: 8 Bước xây dựng nhân hiệu theo chuẩn quốc tế
Bài 82: Những nguyên nhân fanpage facebook bị xóa
Bài 83: Chiến dịch sử dụng marketing nội dung số - Content marketing
Bài 84: Phát triển like cho fanpage
0 nhận xét:
Đăng nhận xét